Thứ năm, Tháng chín 19, 2024
Trang chủ Tuổi Trẻ - GĐPT Triệu Phong: GĐPT Lưỡng Kim tổ chức Hội nghị Tổng kết công...

Triệu Phong: GĐPT Lưỡng Kim tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác Phật sự

Quang lâm chứng minh, tham dự buổi lễ có ĐĐ. Thích Pháp Quả – UVTT, Trưởng ban Kiểm soát BTS GHPGVN huyện Triệu Phong, Trụ trì chùa Kim Sơn; Đạo hữu Nguyễn Ngọc Minh; Đạo hữu Nguyễn Ngọc Hiền – Đại diện Ban Hộ tự Niệm Phật đường Lưỡng Kim.

DSC_0917.JPG

Thân lâm tham dự và chủ tọa có HTr cấp Tấn Tâm Hiệu Nguyễn Tân Tiến – Chánh Thư ký Phân ban GĐPT huyện Triệu Phong; HTr cấp Tấn Tâm Hoành Trương Thanh Quỳnh – Gia trưởng và sự hiện diện của toàn thể quý anh chị trong Ban Huynh trưởng GĐPT Lưỡng Kim.

DSC_0901.JPG

Phát biểu khai mạc, HTr cấp Tấn Tâm Hoành Trương Thanh Quỳnh – Gia trưởng đã cảm niệm ân đức của Đại đức trụ trì đã thương tưởng đoàn con áo Lam mà hứa khả quang lâm chứng minh buổi lễ; tri ân quý Bác trong Ban Hộ tự Niệm Phật đường Lưỡng Kim, quý anh chị Phân ban GĐPT huyện đã không quản ngại thời tiết mà thân lâm tham dự và chủ tọa Hội nghị để sách tấn, động viên Đơn vị ngày một thăng tiến.

Qua bản báo cáo tổng kết nhiệm kỳ 2016 – 2021, được biết hiện tại đơn vị có tổng số Huynh trưởng là 15; 5 Đoàn và 60 Đoàn sinh. Trong nhiệm kỳ qua, GĐPT Lưỡng Kim cũng đã đạt được những thành quả đáng kể như xây dựng được Đoàn quán với tổng kinh phí gần 120 triệu đồng; tổ chức lễ truy thăng cấp Tập cho cố Huynh trưởng Dương Thị Hà và nhiều hoạt động khác đều đạt được kết quả khả quan.

DSC_0905.JPG

Tuy vậy, bên cạnh đó còn có nhiều mặt cần khắc phục như một số anh chị Huynh trưởng chưa tích cực trong tu học sinh hoạt; tu học cho đoàn sinh chưa được như ý muốn (cả mặt khách quan lẫn chủ quan).

Phương hướng nhiệm kỳ 2021 – 2026 được thông qua với 16 mục, trong đó kiện toàn Ban Huynh trưởng, cũng cố Đoàn, đoàn sinh; tạo mọi điều kiện cho Huynh trưởng tham dự các trại huấn luyện và tổ chức các lễ lược trong đơn vị…

Hội nghị đã nhất trí Ban Huynh trưởng nhiệm kỳ 2016 – 2021 tái nhiệm, do HTr cấp Tấn Trương Thanh Quỳnh làm Gia trưởng.

DSC_0909.JPG

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, HTr Hiệu Nguyễn Tân Tiến ghi nhận tinh thần phấn đấu nỗ lực của Huynh trưởng, đoàn sinh GĐPT Lưỡng Kim, đã có nhiều cố gắng trong sinh hoạt, tu học, tham gia tích cực trong các hoạt động chung của GĐPT. Anh nhấn mạnh, hiện tại tình hình dịch bệnh Covid-19 đang còn diễn biến phức tạp; vì vậy, Ban Huynh trưởng cần có kế hoạch tu học sinh hoạt hợp lý để các em khỏi bị gián đoạn.

DSC_0915.JPG

Ban đạo từ tại Hội nghị, ĐĐ. Thích Pháp Quả đã tán dương tinh thần cố gắng và những đóng góp phục vụ các Phật sự chung của Giáo hội địa phương cũng như Giáo hội tỉnh nhà. Người Huynh trưởng cần phải hết lòng thương yêu đàn em và tự hào về con đường lý tưởng phụng Đạo, xây đời của GĐPT.

Sau đây là một số hình ảnh ghi nhận được:

Duy Sang

RELATED ARTICLES

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Vui lòng nhập tên của bạn

- Advertisment -

PHỔ BIẾN

0933777552