Tin Tức - Phật Sự

Quảng Trị: Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam thị xã Quảng Trị thăm, chúc Tết lãnh đạo thị xã.

2views

PGQT – Nhân dịp chuẩn bị đón Tết nguyên đán Giáp Thìn 2024; ngày 31/1, Phái đoàn Ban Trị sự GHPGVN thị xã do ĐĐ. Thích Tâm Quang, Uỷ viên Thường trực Ban Trị sự GHPGVN tỉnh Quảng Trị, Trưởng Ban Trị sự GHPGVN thị xã đã đến chúc tết lãnh đạo Thị ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN, Phòng Nội vụ và Công an thị xã Quảng Trị.

Tại các điểm thăm, chúc Tết, ĐĐ. Thích Tâm Quang cảm ơn sự đón tiếp thân tình, nồng ấm của lãnh đạo thị xã dành cho đoàn. Đại Đức cũng thay mặt Ban Trị sự GHPGVN thị xã gửi lời chúc sức khỏe, an lành và hạnh phúc đến Bí thư Thị ủy, các ông bà trong Thường trực, Ban Thường vụ Thị ủy, lãnh đạo UBND, UBMTTQ, Phòng Nội vụ, Công an thị xã và Nhân dân thị xã đã vượt qua nhiều khó khăn thách thức đạt được kết quả phát triển toàn diện trong năm 2023; đồng thời bày tỏ sự tin tưởng thị xã Quảng Trị sẽ tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được và gặt hái nhiều thành tựu tốt đẹp trong năm 2024.

Đáp lại tấm chân tình của Đại Đức Thích Tâm Quang cũng như Ban Trị sự, Phật tử thị xã thị xã; lãnh đạo thị xã đã thông tin những kết quả nỗi bật của thị xã trong năm 2023; đồng thời ghi nhận, đánh giá cao những đóng góp mà Tăng Ni, Phật tử trên địa bàn thị xã trong các phong trào xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh, an sinh xã hội tại địa phương.

.

Nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc, lãnh đạo thị xã đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến Đại Đức Trưởng Ban Trị sự cũng như chư Tôn đức, quý Cư sĩ trong Ban và Tăng Ni, Phật tử trên địa bàn đón tết vui tươi an lành, hạnh phúc. Đồng thời, mong muốn trong thời gian tới, Bban Trị sự Phật giáo thị xã Quảng Trị cũng như Tăng Ni, Phật tử cùng chung sức với Chính quyền để xây dựng thị xã Quảng Trị ngày càng phát triển đi lên.

Một số hình ảnh ghi nhận:

.

.

.

.

Duy Sang

Leave a Response