Từ Thiện Xã HộiTuổi Trẻ - GĐPT

Quảng Trị: Phân ban GĐPT tỉnh trao tiền hỗ trợ chi phí phẫu thuật ghép gan cho cháu Nguyễn Đức Minh Hiếu

4views

PGQT – Sáng ngày 09/12/2023, Phái đoàn Phân ban GĐPT tỉnh Quảng Trị do Huynh trưởng  (HTr) cấp Tấn Tâm Ấn Hoàng Thúc Quyền, Trưởng Phân ban GĐPT tỉnh làm trưởng đoàn đã đến tại gia đình HTr cấp Tín Nguyễn Thị Thanh Hương, Đoàn Trưởng Nữ Oanh vũ GĐPT Lam Thủy (Lam Thủy, Hải Hưng, Hải Lăng) trao số tiền 130.500.000đ (Một trăm ba mươi triệu năm trăm nghìn đồng) hỗ trợ chi phí phẫu thuật ghép gan cho cháu Nguyễn Đức Minh Hiếu.

Tháp tùng đoàn có HTr cấp Tín Tâm Hải Nguyễn Khê, Trưởng Phan ban GĐPT huyện Hải Lăng; HTr cấp Tấn Tâm Quang Lê Đức Hưởng, Phó Phân ban GĐPT huyện Hải Lăng; HTr cấp Tấn Tâm Lý Nguyễn Đăng Tý, Gia trưởng GĐPT Lam Thủy cùng quý Huynh trưởng Thường trực Phân ban GĐPT tỉnh, huyện Hải Lăng, Đại diện Phân ban GĐPT các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.

Được biết HTr cấp Tín Nguyễn Thị Thanh Hương, GĐPT Lam Thủy có con là Nguyễn Đức Minh Hiếu chuẫn bị phẫu thuật ghép gan từ mẹ là HTr Nguyễn Thị Thanh Hương.

Đễ chia sẽ phần nào chỉ phí phẫu thuật, vừa qua Phân ban GĐPT tỉnh đã có Công văn kêu gọi trong tỉnh thần màu Lam yêu thương, kêu gọi toàn thế huynh trưởng đoàn sinh GĐPT trong tỉnh mở rộng lòng từ của người con Phật, phát tâm hỗ trợ gia đình chị Thanh Hương trên tinh thần “lá lành đùm lá rách, lá rách ít đùm lá rách nhiều” để em Minh Hiếu có điều kiện ghép gan, điều trị sớm phục hồi trở về với cộng đồng.

Thay mặt Phân ban GĐPT tỉnh, Huynh trưởng  cấp Tấn Tâm Ấn Hoàng Thúc Quyền, Trưởng Phân ban GĐPT tỉnh đã chia sẻ, động viên và nguyện cầu cho ca phẫu thuật được thành công.

Bùi ngùi xúc động, HTr Nguyễn Thị Thanh Hương đã chân thành tri ân những tình cảm tốt đẹp của chư Tôn đức, anh chị em áo Lam, các mạnh thường quân trong và ngoài nước; qua đây, chị cũng cho biết, trước đó đã có nhiều chư Tôn đức cũng như một số mạnh thường quân, các nhà hảo tâm trong và ngoài nước qua nhiều kênh, biết tin cháu Minh Hiếu chuẩn bị phẫu thuật ghép gan đã đến tại gia đình và hỗ trợ một phần kinh phí.

Được biết, chi phí ban đầu cho ca phẫu thuật ghép Gan là 800 triệu đồng. Vì vậy, vẫn mong nhận được sự sẻ chia đến từ các mạnh thường quân, nhà hảo tâm trong và ngoài nước.

STK: 3903205237510 – Chủ tài khoản: Nguyễn Thị Thanh Hương; ngân hàng Agribank.

Trần Thị Thanh Thủy

Leave a Response