Đại đức chứng minh ban đạo từ
Tuổi Trẻ - GĐPT

Quảng Trị: GĐPT Vĩnh Phước và GĐPT Trung Chỉ (Tp. Đông Hà) tổ chức sinh hoạt giao lưu

3views

Ngày 02/4/2023 (12/2 Nhuận, Quý Mão),  tại chùa Vĩnh Phước, phường Đông Lương, Tp. Đông Hà; 2 đơn vị GĐPT Vĩnh Phước và Trung Chỉ đã đã tổ chức sinh hoạt giao lưu.

Quang lâm chứng minh Lễ khai mạc có ĐĐ. Thích Quảng Thái, UV BTS GHPGVN tỉnh Quảng Trị, Phó trưởng BTS, Trưởng ban Hướng dẫn Phật tử thành phố Đông Hà, trụ trì chùa Vĩnh Phước.

Thân lâm tham dự buổi lễ có HTr cấp Tín Như Kiên Ngô Đa Trung, Thư ký Phân ban GĐPT thành phố Đông Hà; HTr cấp Tập Như Hiệp Lê Thái Hòa, Trưởng BĐH GĐPT vùng 1 cùng quý anh chị Huynh trưởng của 2 đơn vị và gần 70 đoàn sinh ngành Đồng, ngành Thiếu tham gia sinh hoạt.

Đây là hoạt động thiết thực nhằm củng cố sinh hoạt cho các đơn vị; đồng thời cũng là dịp để Huynh trưởng, Đoàn sinh trong thành phố có cơ hội tu tập, giao lưu trao đổi kinh nghiệm, kiến thức, kỹ năng trong việc điều hành và sinh hoạt tại đơn vị cơ sở.

Ban đạo từ tại buổi lễ,  ĐĐ. Thích Quảng Thái đã tán dương tinh thần của Huynh trưởng, Đoàn sinh 2 đơn vị. Đại đức tin rằng, mô hình này sẽ được nhân rộng trong toàn tỉnh nói chung và GĐPT thành phố Đông Hà nói riêng. Sân chơi này tạo cho các em giao lưu, nuôi dưỡng tâm Hiếu hạnh đối với đấng sinh thành; phát huy tài năng, năng lực sáng tạo trong tu học, đúc rút kinh nghiệm, trau dồi kiến thức cho bản thân mình; và cũng là dịp để các em cùng sinh hoạt, thắt chặt tình Lam, chia sẻ tình yêu thương trong sinh hoạt GĐPT.

Kết thúc chương trình là đêm giao lưu văn Nghệ lữa trại kết nối Tình Lam.

Một số hình ảnh ghi nhận:

.

.

.

.

.

.

.

Tâm Hiền

Leave a Response