Tin Tức - Phật SựTổ Chức Giáo Hội

Quảng Trị: Ban Trị sự Phật giáo tỉnh khánh tuế nhị vị Hòa thượng Chứng minh

3views

PGQT – Chiều ngày 27 tháng Chạp năm Nhâm Dần (18/1/2023), Phái đoàn Thường trực BTS Phật giáo tỉnh do TT. Thích Đạo Không, Phó trưởng ban kiêm Chánh Thư ký BTS GHPGVN tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến đảnh lễ khánh tuế chư Tôn giáo phẩm.

Cùng đi có TT. Thích Trí Năng, Phó trưởng BTS, Trưởng ban Thông tin Truyền thông GHPGVN tỉnh cùng chư Tôn đức trong Ban Trị sự Phât giáo tỉnh đã đảnh lễ, khánh tuế Nhị vị Hòa thượng Chứng minh BTS GHPGVN tỉnh Quảng Trị.

Theo đó, tại tịnh thất Thiện Duyên và chùa Long An, TT. Thích Đạo Không cùng chư Tăng đã thành kính tác bạch khánh tuế mong Nhị vị Hòa thượng sức khỏe an khang, chúng sinh dị độ.

Dịp này, Hòa thượng Thích Chánh Huyền, Hòa thượng Thích Hải Tạng cũng đã ban lời đạo từ và chúc mừng năm mới đến với chư Tăng Ni, Phật tử tỉnh nhà nhân dịp Tết đến xuân về.

Cũng trong buổi này, Phái đoàn đã đến thăm và chúc Tết Đạo hữu Tâm Tưởng Nguyễn Thường (tại tư gia thị xã Quảng Trị), nguyên Chánh Thư ký BTS GHPGVN tỉnh. Đạo hữu Nguyễn Thường là người đã có công to lớn đối với Giáo hội tỉnh nhà, người đã hơn 50 năm phụng sự Giáo hội.

Truyền thông PGQT

Leave a Response