Thứ năm, Tháng chín 19, 2024
Trang chủ Ban Ngành Giáo Hội BTS Phật Giáo Hải Lăng Ban Hướng Dẫn Phật tử (BHDPT) huyện Hải Lăng đã có chuyến...

Ban Hướng Dẫn Phật tử (BHDPT) huyện Hải Lăng đã có chuyến thăm và làm việc với Đạo tràng tu Bát Quan Trai Thanh Tuệ vùng 3

Tiếp tục chương trình hoạt động Phật sự năm 2022, sáng ngày 16/11/ Nhâm Dần, Ban Hướng Dẫn Phật tử (BHDPT)huyện đã có chuyến thăm và làm việc với Đạo tràng tu Bát Quan Trai Thanh Tuệ vùng 3 tại Chùa Quy Thiện, xã Hải Quy, huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị.

Phái đoàn gồm có Đại Đức Thích Huyền Trí- UVBTS Phật giáo tỉnh Quảng Trị, Trưởng Ban HDPT huyện Hải Lăng- Trụ trì Chùa Thiên Bửu; Đại Đức Thích Trung An- Phó BHDPT huyện Hải Lăng- Trụ Trì Chùa Đơn Quế; Sư cô Thích Nữ Nguyên Đông-UV BTS PG huyện Hải Lăng, Phó ban kiêm Thủ quỷ Ban HDPT huyện Hải Lăng- Trụ trì Chùa Khánh Phước; Sư cô Thích Nữ Thông Chánh- Phó ban kiêm Chánh Thư ký BHDPT huyện Hải Lăng- Trụ Trì Chùa Hà Lộc.

Đại Đức Thích Huyền Trí – Trưởng ban HDPT GHPGVN huyện

Trong buổi thăm viếng này, Chư tôn đức trong Ban đã lắng nghe những tâm tư nguyện vọng của Đại diện Ban quản chúng Đạo tràng cũng như các Giới tử tham dự. Đại đức Thích Huyền Trí đã có lời tán dương tinh thần tu học của toàn thể Đạo tràng, đồng thời Đại đức cũng hứa khả sẽ ghi nhận những tâm tư nguyện vọng của quý Phật tử và trình lên Chư tôn đức trong Thường trực Ban Trị Sự huyện, nhằm có những phương hướng giải quyết thấu tình đạt lý nhất, giúp cho Đạo tràng ngày càng phát triển.

Đặc biệt, trong lần gặp gỡ thăm viếng này, BHDPT huyện cũng đã động viên khuyến khích Ban Quản Chúng và Đạo Tràng phát tâm tinh tấn, gia tăng thời khóa tu học của Đạo tràng mình trong năm tới và được toàn thể quý Đạo hữu nhiệt tình hưởng ứng. Buổi thăm viếng và làm việc của BHDPT huyện khép lại trong tinh thần hoan hỷ như pháp. Sau đây là một vài hình ảnh ghi lại

Ban TT-TT tỉnh

RELATED ARTICLES

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Vui lòng nhập tên của bạn

- Advertisment -

PHỔ BIẾN

0933777552