Tuổi Trẻ - GĐPT

Quảng Trị: GĐPT Đại Áng – Thành phố Đông Hà tổ chức trại dã ngoại

3views

PGQT – Nhằm nâng cao tinh thần đoàn kết màu Lam, trao dồi kiến thức Phật pháp lẫn chuyên môn. Ngày 03/9/2022 Ban Huynh trưởng GĐPT Đại Áng đã tổ chức trại dã ngoại hè năm 2022 cho các em đoàn sinh của Đơn vị tại khu vực Xà Cừ, làng Đại Áng, phường Đông Lương, thành phố Đông Hà.

1.jpg

Trên tinh thần, tạo sân chơi cho các em Đoàn sinh, nhằm rèn luyện cho các em những kỹ năng cơ bản về chuyên môn như: Dịch Mosre, dịch mật thư, cắm trại nhanh ….      

Ngoài ra, các em còn tham gia các trò chơi đòi hỏi huy động sức mạnh đoàn kết tập thể, khả năng khéo léo, nhanh nhẹn. Các em còn phải phát huy về kỹ năng “Đầu bếp khéo tay” tạo bữa ăn cho gia đình; trình diễn thời trang …

Bên cạnh những hoạt động vui nhộn, bổ ích cho các em về tinh thần cũng như rèn luyện sự khéo léo. Anh chị Huynh trưởng còn lồng ghép cho các em thực hành hạnh từ bi, bằng tinh thần: “Một ngày vui sống với muôn loài”.

2.jpg

Trải qua một ngày hoạt động trên tinh thần Lục Hòa, thi đua cao đã tạo cho các em một không khí thoải mái để bước vào một năm học mới đầy hứa hẹn.

Một số hình ảnh ghi nhận:

Thúy Hà

 

Leave a Response