Quảng Trị: Phiên họp định kỳ của Ban Thường trực BTS GHPGVN tỉnh
Quảng Trị: Phiên họp định kỳ của Ban Thường trực BTS GHPGVN tỉnh
Tin Tức - Phật Sự

Quảng Trị: Phiên họp định kỳ của Ban Thường trực BTS GHPGVN tỉnh

4views

Vào lúc 14h00, ngày 23/02/2022; tại Văn phòng BTS Phật giáo tỉnh (tiểu khu 3, thị trấn Ái Tử, huyện Triệu Phong) đã diễn ra phiên họp của Ban Thường trực BTS GHPGVN tỉnh Quảng Trị nhằm triển khai kế hoạch cụ thể tổ chức đại hội đại biểu Phật giáo tỉnh Quảng Trị lần thứ VII, nhiệm kỳ 2022 – 2027.

DSC_1342.JPG

Buổi họp dưới sự chứng minh và chủ trì của HT. Thích Thiện Tấn – UVTT HĐTS GHPGVN, Trưởng BTS GHPGVN tỉnh Quảng Trị cùng chư Tôn đức, quý cư sĩ trong Ban Thường trực Ban Trị sự Phật giáo tỉnh.

Phát biểu khai mạc buổi họp, Hòa thượng Trưởng BTS yêu cầu ban nội dung cần cân nhắc tất cả những văn bản, văn kiện đại hội; các tiểu ban cần lên kế hoạch chu đáo; đồng thời, Hòa thượng yêu cầu lên một kịch bản đại hội cụ thể, rõ ràng.

DSC_1347.JPG

Hòa thượng nhấn mạnh: “Ban Trị sự mạnh hay yếu là do sự đoàn kết một lòng của Ban Thường trực và thành viên Ban Trị sự, nên chư Tôn đức và Cư sĩ hãy nỗ lực, góp ý chân thành xây dựng Ban Trị sự ngày càng vững mạnh.

DSC_1346.JPG

Thích Đạo Không – Phó trưởng ban, Chánh Thư ký BTS đã báo cáo tiến độ công tác tổ chức đại hội. Theo đó, về nội dung văn kiện và các tài liệu phục vụ đại hội đã hoàn thiện, các tiểu ban tích cực chẩn bị công việc phụ trách.

Buổi họp đã thảo luận đến các nội dung liên quan, chư Tôn đức và quý Cư sĩ đã trao đổi, thống nhất trong việc đẩy nhanh tiến độ công tác chuẩn bị đại hội; rà soát lại công việc của các tiểu ban nhằm đảm bảo trang nghiêm và hiệu quả.  

DSC_1350.JPG

Đúc kết buổi họp, Hòa thượng Trưởng ban đã bày tỏ lòng cảm ơn đến chư Tôn đức và quý Cư sĩ trong Thường trực Ban Trị sự đã cùng chung tay, góp sức trong nhiệm kỳ qua; và tin tưởng rằng các Tiểu ban thuộc Ban Tổ chức Đại hội đã được phân công cố gắng hoàn thành phần việc của mình để Đại hội được thành công tốt đẹp.

Một số hình ảnh ghi nhận:

 

Duy Sang 

Leave a Response