Thứ năm, Tháng chín 19, 2024
Trang chủ Ban Ngành Giáo Hội BTS Phật Giáo Cam Lộ Cam Lộ : Tổng kết công tác Phật sự năm 2021 và...

Cam Lộ : Tổng kết công tác Phật sự năm 2021 và triển khai công tác Phật sự năm 2022.

Chiều ngày 11/01/2022 (09/12 Tân Sửu), tại chùa Kim Sơn (xã Thanh An – Huyện cam Lộ ), BTS PG huyện Cam Lộ  tổ chức họp tổng kết công tác Phật sự năm 2021 và triển khai công tác Phật sự năm 2022.

Chủ tọa cuộc họp có TT.Thích Minh Nhơn –Trưởng BTS kiêm Trưởng ban Tăng sự GHPGVN huyện Cam Lộ; cùng chư tôn đức tăng ni, cư sĩ Phật tử thành viên BTS đồng tham dự.

Phát biểu khai mạc, TT.Thích Minh Nhơn  – Trưởng BTS PG huyện Cam Lộ ghi nhận những nỗ lực không ngừng của toàn thể thành viên BTS PG huyện trong năm qua đã dấn thân vì đạo pháp, vì tha nhân trong một năm đầy khó khăn bởi những biến cố của đại dịch covid–19. Thượng Tọa nhấn mạnh: “Đại dịch vẫn còn diễn biến hết sức phức tạp nên mọi hoạt động Phật sự đang còn cầm chừng tùy duyên theo diễn biến ấy…”.

Thượng Tọa Trưởng BTS PG huyện cũng chỉ đạo các ban ngành trực thuộc BTS PG huyện cần có kế hoạch cụ thể trong hoạt động Phật sự của mình và đồng thời phối hợp chặt chẽ với nhau trong tổ chức thực hiện mới đạt được kết quả cao. Đồng thời kiện toàn nhân sự các ban ngành giáo hội để công việc phật sự được thông suốt.

Cuộc họp cũng đưa ra nhiều chương trình Phật sự trong thời gian tới, trọng tâm như: Thăm tết lãnh đạo chính quyền, triển khai công tác từ thiện cuối năm,

Cuộc họp kết thúc trong niềm hoan hỷ và được sự đồng thuận nhất trí của các thành viên ban trị sự về công việc phật sự sắp tới của huyện nhà.

Đăng Minh

RELATED ARTICLES

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Vui lòng nhập tên của bạn

- Advertisment -

PHỔ BIẾN

0933777552