BTS Phật Giáo Triệu Phong

Quảng Trị: Ban Trị sự Phật giáo huyện Triệu Phong tổ chức tổng kết công tác Phật Đản PL. 2568-DL.2024 và triển khai công tác Phật sự sắp đến.

4views

PGQT – Chiều ngày 31/05/2024 (24/4 Giáp Thìn), tại chùa Khánh An (Niệm Phật Đường An Trú, thôn An Trú, xã Triệu Tài, huyện Triệu Phong) Ban Trị sự GHPGVN huyện Triệu Phong đã trang nghiêm tổ chức tổng kết Phật Đản Pl.2568 – DL. 2024 và triển khai cống tác Phật sự sắp đến.

Tham dự và chủ trì phiên họp có ĐĐ. Thích Nguyên Mãn, Ủy viên Thường trực, Trưởng ban Phật giáo Quốc tế GHPGVN tỉnh Quảng Trị, Trưởng Ban Trị sự GHPGVN huyện Triệu Phong; ĐĐ. Thích Mãn Toàn, Ủy viên Ban Trị sự GHPGVN tỉnh Quảng Trị, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Trị sự GHPGVN huyện đồng chủ tọa cùng chư tôn đức Tăng Ni, quý Cư sĩ trong Ban Trị sự Phật giáo huyện, chư Tôn đức trụ trì, trú xứ các tự viện; đại diện các Đạo tràng, các Ban Hộ tự, Phân ban GĐPT trong huyện về tham dự.

Phát biểu mở đầu cuộc họp, ĐĐ.Thích Nguyên Mãn, tán dương các thành viên trong Ban Trị sự Phật giáo huyện cũng như các đạo hữu Phật tử và các tiểu ban được phân công đã có những đóng góp to lớn và đầy trách nhiệm, để Đại lễ Phật đản vừa qua được thành tựu từ nội dung chương trình của Đại lễ đến lễ đài rất trang nghiêm, tỏ lòng thành kính dâng lên cúng dường Đức Phật đản sanh.

Bên cạnh những kết quả đạt được vẫn còn một số nội dung chương trình chưa đạt được kết quả khả quan, cần rút kinh nghiệm để hoàn thiện hơn.

Chư tôn đức và Phật tử dự họp cùng thảo luận một số Phật sự trọng tâm thời gian đến: như Ban Quản Trị Chùa, chuyển đổi Niệm Phật đường thành Chùa, tham gia khoá học bồi dưỡng nghiệp vụ trụ trì…

Đúc kết cuộc họp, Đại đức Trưởng ban bày tỏ mong muốn tất cả quý vị thành viên Ban Trị sự cùng nhau đoàn kết để phát triển Phật sự chung.

Cũng trong dịp này, Ban Trị sự Phật giáo huyện đã trao tặng Bằng Công đức đến Tập thể Huynh trưởng và Đoàn sinh GĐPT vùng Xá Vệ, huyện Triệu Phong đã có nhiều đóng góp to lớn trong việc xây dựng Kỳ đài bằng tre mô phỏng tháp Đại Giác Ngộ trong Bồ đề Đạo tràng để cúng dường Đại lễ Phật đản PL.2568 của Phật giáo huyện nhà.

Một số hình ảnh được ghi nhận;

.

.

Truyền thông PG Triệu Phong

Leave a Response