BTS Phật Giáo Gio LinhTin Tức - Phật Sự

Quảng Trị: Ban Trị sự Phật giáo huyện Gio Linh tổ chức phiên họp thường kỳ và tổng kết công tác Phật đản PL. 2568-DL.2024; triển khai chương trình Phật sự  quan trọng thời gian đến.

7views

PGQT – Chiều ngày 31/05/2024 (24/4 Giáp Thìn), tại chùa Huyện hội Phật giáo huyện Gio Linh (khu phố 6, thị trấn Gio Linh) Ban Trị sự GHPGVN huyện Gio Linh trang nghiêm tổ chức phiên họp thường kỳ và tổng kết công tác Phật đản PL. 2568-DL.2024; triển khai chương trình Phật sự  quan trọng thời gian đến.

Tham dự và chủ trì phiên họp có TT. Thích Huệ Nhẫn, Phó Trưởng Ban Trị sự, Trưởng ban Hoằng pháp GHPGVN tỉnh Quảng Trị, Trưởng Ban Trị sự GHPGVN huyện Gio Linh; ĐĐ. Thích Nguyên Chính, Ủy viên Thường trực, Phó Chánh Văn phòng Ban Trị sự GHPGVN tỉnh Quảng Trị, Phó Trưởng ban Ban Trị sự GHPGVN huyện đồng chủ tọa cùng chư tôn đức Tăng Ni, quý Cư sĩ trong Ban Trị sự Phật giáo huyện, chư Tôn đức trụ trì, trú xứ các tự viện; đại diện các Đạo tràng, các Ban Hộ tự, Phân ban GĐPT trong huyện về tham dự.

Phát biểu khai mạc phiên họp, TT. Thích Huệ Nhẫn, Trưởng Ban Trị sự GHPGVN huyện Gio Linh cho biết: phiên họp nhằm mục đích báo cáo, tổng kết Đại lễ Phật đản PL.2568 – DL.2024; và kế hoạch các Phật sự quan trọng trong mùa hè này như: tổ chức các khoá tu mùa hè; tổ chức lễ Cầu siêu, tưởng niệm chư Anh linh Anh hùng Liệt sĩ nhân ngày 27/7… ; qua đây, Thượng toạ đã tán dương các thành viên trong Ban Trị sự Phật giáo huyện cũng như các đạo hữu Phật tử đã có những đóng góp về sức lực, trí lực cũng như tài lực để Đại lễ Phật đản vừa qua được thành tựu như nguyện; thiết thực cúng dường lên Đức Từ Phụ Thích Ca Mâu Ni nhân ngày Đản sanh của Ngài.

Bên cạnh những kết quả đạt được vẫn còn một số nội dung chương trình chưa đạt được kết quả khả quan, cần rút kinh nghiệm để hoàn thiện hơn.

Tại phiên họp, Chư tôn đức và Phật tử dự họp cùng thảo luận một số Phật sự trọng tâm thời gian đến, đưa ra nhiều giải pháp khắc phục những khó khăn trong công tác Phật sự.

Đúc kết phiên họp, TT. Thích Huệ Nhẫn rất mong sự cố gắng, tích cực hơn nữa của chư Tôn đức trong công tác Phật sự sắp đến, những việc làm được thì cố gắng phát huy; những việc chưa làm được hay tồn động thì cố gắng khắc phục để Phật giáo huyện nhà ngày càng phát triển.

Một số hình ảnh ghi nhận:

.

.

.

.

Truyền thông PG Gio Linh

Leave a Response