BTS Phật Giáo TX Quảng TrịTin Tức - Phật Sự

Quảng Trị: Ban Trị sự GHPGVN thị xã Quảng Trị trao tặng 30 quạt treo tường cho Trường TH&THCS Hải Lệ, thị xã Quảng Trị

0views

PGQT – Chiều ngày 01/8/2023, Phái đoàn BTS GHPGVN thị xã Quảng Trị kết hợp với nhóm Đại Bi Tâm (USA), do ĐĐ. Thích Tâm Quang, Ủy viên Thường trực BTS GHPGVN tỉnh, Trưởng BTS GHPGVN thị xã Quảng Trị làm Trưởng đoàn đã đến thăm và trao 30 quạt treo tường cho Trường TH&THCS Hải Lệ, thị xã Quảng Trị.

Đi cùng đoàn có SC. Thích Nữ Tuệ Định, Ủy viên BTS GHPGVN tỉnh Quảng Trị, Phó trưởng BTS Phật giáo thị xã; Cư sĩ Lê Văn Diêu, Phó trưởng BTS, Trưởng ban Từ thiện Xã hội Phật giáo thị xã cùng chư Tôn đức, quý Cư sĩ trong Thường trực BTS GHPGVN thị xã Quảng Trị.

Đón tiếp phái đoàn có Cô giáo Phan Thị Quỳnh Trang, Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường cùng các Thầy, cô giáo trong Hội đồng Sư phạm nhà trường.

Phát biểu tại buổi trao quà, ĐĐ. Thích Tâm Quang, đã gửi lời động viên thăm hỏi đến quý Thầy, cô giáo đã không quản ngại khó khăn vì thế hệ kế thừa con em chúng ta trong sự nghiệp trồng người, Đại đức gửi lời chúc tới quý Thầy cô cùng các em học sinh sức khỏe và thành công trong mọi công tác cũng như học tập; đồng thời động viên Thầy cô giáo cùng các em học sinh cố gắng thực hiện tốt nhiệm vụ năm học mới 2023 – 2024.

Cũng trong dịp này, nhóm Đại Bi Tâm (USA) đã gửi đến các em học sinh nghèo 400 cuốn vở và 2 triệu đồng ủng hộ chương trình “ Áo ấm mùa đông”.

Tại buổi trao quà, Cô giáo Phan Thị Quỳnh Trang đại diện Ban Giám hiệu có lời tri ân sâu sắc đến chư Tôn đức, quý Cư sĩ Ban Trị sự Phật giáo thị xã cũng như các mạnh thường quân đã tài trợ cho chương trình này.

Duy Sang

Leave a Response