BTS Phật Giáo Cam LộTin Tức - Phật Sự

Quảng Trị: Phiên họp đầu Xuân Quý Mão của BTS Phật giáo huyện Cam Lộ

2views

Chiều ngày 08/2/2023 (nhằm ngày 18 tháng Giêng năm Quý Mão), tại chùa Cam Vũ, xã Cam Thủy, huyện Cam Lộ; Ban Trị Sự GHPGVN huyện Cam Lộ tổ chức phiên họp đầu Xuân năm Quý Mão (2023), nhằm đề ra phương hướng hoạt động Phật sự trong năm mới.

Chứng minh và chủ trì phiên họp có TT. Thích Minh Nhơn, UVTT, Trưởng ban Văn hóa GHPGVN tỉnh, Trưởng BTS GHPGVN huyện Cam Lộ cùng chư Tôn đức và qúy Đạo hữu trong Ban Trị sự Phật giáo huyện.

Phát biểu khai mạc phiên họp, TT. Thích Minh Nhơn gửi lời chúc năm mới nhiều sức khỏe đến với chư Tôn đức và toàn thể đại chúng tham dự phiên họp.

Tại phiên họp, qua báo cáo của các ban ngành trước và sau tết Nguyên đán, mọi hoạt động Phật sự cũng như đời sống tâm linh ở các đạo tràng tự viện, tịnh xá, tịnh thất ổn định và phát triển trên tinh thần “hoằng pháp vi gia vụ, lợi sanh vi bản hoài”.

Trên tinh thần Lục hòa, chư Tôn đức và quý Đạo hữu đã phát biểu đóng góp cho kế hoạch Phật sự năm 2023 và tiếp tục phát huy những thành tựu tốt đẹp mà BTS Phật giáo huyện đã làm được từ nhiều năm qua.  

Đúc kết phiên họp, TT. Thích Minh Nhơn trân trọng ghi nhận công đức của chư Tôn đức Tăng Ni đã hoàn thành tốt mọi công tác Phật sự trước và sau tết Nguyên đán Quý Mão. Thượng tọa cũng nêu thêm một vài định hướng trong công tác Phật sự sắp tới để Phật giáo huyện Cam Lộ làm tốt hơn trong năm 2022.

Sau đây là một số hình ảnh được ghi nhận tại phiên họp:

.
.

Bùi Thơ

Leave a Response