Tin Tức - Phật Sự

Quảng Trị: Ban Hoằng pháp GHPGVN tỉnh nhiệm kỳ 2022 – 2027 họp phiên đầu tiên

2views

PGQT – Chiều ngày 19/10/2022 (24/9 Nhâm Dần), Ban Hoằng pháp GHPGVN tỉnh Quảng Trị nhiệm kỳ 2022 – 2027 tổ chức họp phiên đầu tiên tại Văn phòng BTS GHPGVN tỉnh (tiểu khu 3, thị trấn Ái Tử, huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị.

2.jpg

Phiên họp dưới sự chứng minh và chủ tọa của TT. Thích Huệ Nhẫn – Phó trưởng BTS, Trưởng ban Hoằng pháp Phật giáo tỉnh Quảng Trị cùng chư Tôn đức Tăng Ni thành viên Ban Hoằng pháp Phật giáo tỉnh nhiệm kỳ (2022 – 2027).

5.jpg

Phát biểu khai mạc, TT. Thích Huệ Nhẫn nêu lên tầm quan trọng của Ban Hoằng pháp, và xem xét lại các hoạt động của Ban trong nhiệm kỳ qua, để đưa ra phương hướng hoạt động hiệu quả, đạt nhiều thành tựu tốt hơn của nhiệm kỳ này mà trước mắt là năm 2022 – 2023. Thượng tọa hy vọng chư Tôn đức đóng góp ý kiến xây dựng để Ban ngày càng phát triển hoạt động hiệu quả.

9.jpg

Theo đó, chư Tôn đức tham dự phiên họp đã có nhiều ý kiến phát biểu rất thiết thực cho Ban, nhằm hướng tới vai trò trách nhiệm quan trọng của ngành Hoằng pháp trong tổng thể chung của ngôi nhà Giáo hội.

7.jpg

Đúc kết phiên họp, TT. Thích Huệ Nhẫn ghi nhận những ý kiến đóng góp của chư Tôn đức tại phiên họp, giao cho Ban Thư ký hoàn thiện các văn bản để sớm đăng ký và đưa vào hoạt động. Cuối lời, Thượng tọa chúc cho các thành viên trong Ban Hoằng pháp tỉnh nhà hoàn thành tốt trách nhiệm được giao phó.

Pháp Minh

Leave a Response